HÀ NỘI - Tuyển dụng chuyên viên nghiên cứu và phát triển sản phẩm theo ngành hàng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Thực hiện nghiên cứu thị trường, so sánh sản phẩm máy/ thiết bị tự động hóa/máy chế tạo của Công ty/khách hàng/đối tác/đối thủ cạnh tranh, trong các ngành hàng/lĩnh vực công nghiệp (Đóng gói, điện tử, chế tạo máy…) phục vụ trong công tác xây dựng sản phẩm chiến lược của Công ty,
Phổ biến, đào tạo thông tin về sản phẩm tới khách hàng và trong nội bộ Công ty,
Tham gia xây dựng chính sách chiến lược marketing phù hợp, mở rộng các kênh truyền thông online, offline từng sản phẩm nhằm tăng nhận diện và thu hút khách hàng mục tiêu quan tâm, sử dụng sản phẩm
Tìm kiếm, phụ trách đầu mối và tham gia làm việc với các đối tác chiến lược trong và ngoài nước
YÊU CẦU:
1. Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp Đại Học ngành: Điện, Điện tử, Cơ điện tử, Tự động hóa, Điều khiển tự động hóa….
2. Kinh nghiệm làm việc:
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Hoặc kỹ sư chuyên sâu có ít nhất 2 năm kinh nghiệm nhưng am hiểu, có ý thức về thị trường sản phẩm và có đầu óc kinh doanh.
Tiếng Anh thành thạo là bắt buộc
QUYỀN LỢI
1. Lương thưởng /phúc lợi:
Lương theo thỏa thuận
Thưởng theo kết quả kinh doanh, dự án...;
Thưởng lợi nhuận sau thuế;
Lương tháng thứ 13;
Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Nhà nước;
Tham gia Bảo hiểm tai nạn 24h theo quy định của Công ty;
Ăn trưa tại Nhà ăn Công ty;
Chính sách chăm sóc sức khỏe CBNV và người thân.
2. Cơ hội đào tạo và phát triển:
Được đề bạt thăng tiến trên cơ sở năng lực, thành tích và mong muốn phát triển của bản thân; cơ hội phát triển nghề nghiệp rõ ràng cho từng vị trí;
Được tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng tư duy, phương pháp làm việc dành cho nhân viên;
Tham gia các chương trình đào tạo kỹ thuật từ cơ bản đến nâng cao của Trung tâm đào tạo: http://tpa-edu.com.vn/, của đối tác, nhà cung cấp thiết bị như: Omron, Siemens, Mitsubishi, SMC, ABB Robotics, Universal Robots, Cognex… Cơ hội tham gia các khóa đào tạo ở nước ngoài.
Được tiếp xúc, làm việc và học hỏi từ các khách hàng, đối tác lớn và tiếp xúc các công nghệ mới nhất trên thế giới và trong nước.
3. Văn hóa & Giá trị:
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động và nhân văn;
Chế độ chính sách và văn hóa Công ty thân thiện, an toàn, công bằng, minh bạch