Thông báo Tuyển dụng Nhân viên Mua hàng cơ khí- Phòng Kinh doanh SBU FAS.02  - Trụ sở Hà Nội – Tháng 07/2019. 

CHỨC DANH:  NHÂN VIÊN MUA HÀNG CƠ KHÍ- PHÒNG KINH DOANH SBU FAS.02- TRỤ SỞ HÀ NỘI

Số lượng: 01 người.
Địa điểm làm việc: Số 189 đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC: 
-    Phân loại gia công cơ khí theo chủng loại dựa trên bản vẽ thiết kế;
-    Tìm kiếm NCC mới, duy trì quan hệ với NCC truyền thống;
-    Nhận báo giá, đàm phán giá theo yêu cầu, tiêu chí của Công ty;
-    Đặt hàng chi tiết gia công cơ khí;
-    Cập nhật thay đổi của bản vẽ và thông báo với NCC;
-    Theo dõi tiến độ, nhận hàng hóa;
-    Quản lý, lưu trữ chứng từ liên quan đến thủ tục mua hàng;
-    Làm việc với các phòng ban liên quan để đảm bảo chất lượng công việc.

YÊU CẦU:
1. Trình độ học vấn:
-    Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng ngành: Cơ khí chế tạo, Cơ điện tử, Cơ khí ...;
2. Kinh nghiệm làm việc: 
-    Từ 1 năm tại vị trí mua hàng (Chấp nhận sinh viên mới ra trường);
3. Kỹ năng: 
-    Khả năng đọc hiểu, bóc tách bản vẽ Kỹ thuật;
-    Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai thực tế;
-    Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập;
-    Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
4. Tư duy và tính cách: 
-    Tư duy logic, trách nhiệm, nhiệt tình, trung thực;
-    Chịu được áp lực cao trong công việc;
-    Có thể đi công tác.

QUYỀN LỢI:
1. Lương thưởng /phúc lợi: 
-    Lương cơ bản: Cạnh tranh theo năng lực;
-    Thưởng theo kết quả kinh doanh, dự án..;
-    Thưởng lợi nhuận sau thuế;
-    Lương tháng thứ 13;
-    Xét tăng lương 2 lần/ 1 năm;
-    Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Nhà nước;
-    Tham gia Bảo hiểm tai nạn 24h theo quy định của Công ty;
-    Hỗ trợ ăn trưa tại Nhà ăn Công ty;
-    Chính sách chăm sóc sức khỏe CBNV và người thân.
2. Cơ hội phát triển: 
-    Được đề bạt thăng tiến trên cơ sở năng lực, thành tích và mong muốn phát triển của bản thân;
-    Được tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng tư duy, phương pháp làm việc dành cho nhân viên;
-    Cơ hội phát triển nghề nghiệp rõ ràng cho từng vị trí.
3. Văn hóa & Giá trị: 
-    Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động và nhân văn;
-    Chế độ chính sách và văn hóa Công ty thân thiện, an toàn, công bằng, minh bạch.

HỒ SƠ YÊU CẦU:
-    Đơn xin việc; 
-    CV kinh nghiệm làm việc;
-    Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
-    Chứng minh thư chứng thực;
-    Sổ hộ khẩu chứng thực;
-    Giấy khai sinh bản sao;
-    Bằng cấp liên quan bản sao;
-    Giấy chứng nhận sức khoẻ (của TTYT hoặc Bệnh viện tuyến Quận/Huyện trở lên).

------------------------------------------------------------------------------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Phòng HCNS - Công ty Cổ phần Tự động hoá Tân Phát (TPA).

Số 189 đường Phan Trọng Tuệ, xã Thanh Liệt, Thanh Trì, Thành phố Hà Nội.

Điện thoại: 0962.294.086 - Ms Hoa.

http://tpa.com.vn/

https://www.facebook.com/tu.dong.hoa.tan.phat/

Nhận hồ sơ hết ngày: 30/08/2019

Hồ sơ nhận trực tiếp tại Lễ tân hoặc qua Email: tuyendung@tpa.com.vn;

Công ty chỉ liên hệ với những ứng viên đạt yêu cầu sơ tuyển hồ sơ.
-----------------------------------------

 

Hotline Zalo Facebook