Thông báo Tuyển dụng Nhân viên Quản lý phần mềm kho vận thông minh
- SBU WLS - Trụ sở Hà Nội – Tháng 09/2019

CHỨC DANH: NHÂN VIÊN QUẢN LÝ PHẦN MỀM KHO THÔNG MINH- SBU WLS - TRỤ SỞ HÀ NỘI

Số lượng: 01 người.
Địa điểm làm việc: Số 189 đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC: 
-    Tìm hiểu, làm việc với đối tác triển khai về phần mềm kho vận thông minh.
-    Triển khai, duy trì và phát triển các hệ thống phần mềm kho vận thông minh nhằm mục đích kinh doanh.
-    Nắm rõ nguyên lý hoạt động, tư vấn đưa ra giải pháp và các vấn đề khách hàng yêu cầu liên quan đến phần mềm.
-    Xây dựng, hoàn thiện các quy trình, quy định và tài liệu hướng dẫn liên quan đến phần mềm quản lý kho như SAP, WMS.
-    Tư vấn và đề xuất các giải pháp mang lại hiệu quả tốt đáp ứng với yêu cầu khách hàng
-    Theo dõi hoạt động quản lý kho của khách hàng trong khoảng thời gian bàn giao dự án, hỗ trợ phần mềm khi khách hàng yêu cầu.
-    Hướng dẫn và hỗ trợ các thành viên trong đơn vị các vấn đề liên quan đến phần mềm ứng dụng.

YÊU CẦU:
1. Trình độ học vấn: 
-    Đại học chuyên ngành: CNTT (phần mềm), công nghệ phần mềm, khoa học máy tính, kỹ thuật phần mềm.
2. Kinh nghiệm làm việc: 
-    Có từ 2 năm kinh nghiệm về viết, triển khai và tư vấn các phần mềm quản lý kho
-    Am hiểu các phần mềm quản lý kho trên thị trường
3. Kỹ năng: 
-    Viết code hoặc lập trình phần mềm ở mức khá
-    Tiếng Anh giao tiếp, đọc và viết khá
-    Sử dụng thành thạo các phần mềm phục vụ công việc (Word, Excel, Powerpoint)
4. Tư duy và tính cách: 
-    Khả năng tư duy logic tốt
-    Năng động, hoạt bát, có khả năng tìm tòi, học hỏi công nghệ mới

QUYỀN LỢI:
1. Lương thưởng /phúc lợi: 
-    Lương cơ bản: Cạnh tranh theo năng lực;
-    Thưởng theo kết quả kinh doanh, dự án..;
-    Thưởng lợi nhuận sau thuế;
-    Lương tháng thứ 13;
-    Xét tăng lương 2 lần/ 1 năm;
-    Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Nhà nước;
-    Tham gia Bảo hiểm tai nạn 24h theo quy định của Công ty;
-    Hỗ trợ ăn trưa tại Nhà ăn Công ty;
-    Chính sách chăm sóc sức khỏe CBNV và người thân.
2. Cơ hội phát triển: 
-    Được đề bạt thăng tiến trên cơ sở năng lực, thành tích và mong muốn phát triển của bản thân;
-    Được tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng tư duy, phương pháp làm việc dành cho nhân viên;
-    Cơ hội phát triển nghề nghiệp rõ ràng cho từng vị trí.
3. Văn hóa & Giá trị: 
-    Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động và nhân văn;
-    Chế độ chính sách và văn hóa Công ty thân thiện, an toàn, công bằng, minh bạch.

HỒ SƠ YÊU CẦU:
-    Đơn xin việc; 
-    CV kinh nghiệm làm việc;
-    Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
-    Chứng minh thư chứng thực;
-    Sổ hộ khẩu chứng thực;
-    Giấy khai sinh bản sao;
-    Bằng cấp liên quan bản sao;
-    Giấy chứng nhận sức khoẻ (của TTYT hoặc Bệnh viện tuyến Quận/Huyện trở lên).

----------------------------------------------------------------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Phòng HCNS - Công ty Cổ phần Tự động hoá Tân Phát (TPA).

Số 189 đường Phan Trọng Tuệ, xã Thanh Liệt, Thanh Trì, Thành phố Hà Nội.

Điện thoại: 0976.805.625 - Ms Hoa.

https://www.facebook.com/tu.dong.hoa.tan.phat/

http: tpa.com.vn 

Nhận hồ sơ hết ngày: 15/11/2020

Hồ sơ nhận trực tiếp tại Lễ tân hoặc qua Email: tuyendung@tpa.com.vn;

Công ty sẽ liên hệ với những ứng viên đạt yêu cầu sơ tuyển hồ sơ.

-----------------------------------------

Hotline Zalo Facebook