Tuyển dụng nhân viên hành chính nhân sự

Công ty Cổ phần Tự động hóa Tân Phát (TPA) luôn là công ty đi đầu trong việc áp dụng những dây chuyền tiên tiến nhất trên thế giới vào sản xuất, chế tạo và lắp ráp các thiết bị công nghiệp. Với lợi thế là đã được xây dựng và phát triển lâu đời, TPA dễ dàng chiếm được lòng tin của khách hàng và mang đến những dòng sản phẩm với chất lượng tốt nhất cùng chi phí phải chăng.
Số lượng: 01 người.
Địa điểm làm việc: số 189 đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – 7 (thứ 7 làm cách tuần) 
Giờ làm việc: từ 8h - 17h , nghỉ trưa 11h30 - 12h30 (ăn trưa miễn phí tại bếp ăn công ty)
SĐT: 0962294086 – Email: tuyendung@tpa.com.vn

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
-    Tiếp nhận đề xuất tuyển dụng từ các phòng ban, lập kế hoạch lựa chọn kênh đăng tuyển;
-    Đăng tuyển, sàng lọc, liên hệ mời ứng viên tham gia phỏng vấn;
-    Tổ chức, tham gia Phỏng vấn, lựa chọn, liên hệ mời ứng viên nhận việc;
-    Cập nhật, quản lý dữ liệu ứng viên;
-    Đào tạo hội nhập cho nhân sự mới và theo dõi quá trình thử việc của nhân sự;
-    Hỗ trợ một số công việc trong phòng.

YÊU CẦU
1. Trình độ học vấn:
-    Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành: Nhân sự hoặc có liên quan;
2. Kinh nghiệm làm việc: 
-    Có từ 1 năm kinh nghiệm vị trí nhân viên tuyển dụng
3. Kỹ năng: 
-    Kỹ năng phỏng vấn, đánh giá;
-    Kỹ năng viết content, truyền thông tuyển dụng;
-    Kỹ năng làm việc nhóm; làm việc độc lập;
-    Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề;
-    Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
4. Tư duy và tính cách: 
-    Khả năng tư duy sáng tạo, quyết đoán;
-    Chịu được áp lực công việc.

QUYỀN LỢI:
1. Lương thưởng /phúc lợi: 
-    Lương cơ bản: 8 - 10 triệu/tháng;
-    Thưởng theo kết quả kinh doanh, dự án..;
-    Thưởng lợi nhuận sau thuế;
-    Lương tháng thứ 13;
-    Xét tăng lương 2 lần/ 1 năm;
-    Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Nhà nước;
-    Tham gia Bảo hiểm tai nạn 24h theo quy định của Công ty;
-    Hỗ trợ ăn trưa tại Nhà ăn Công ty;
-    Chính sách chăm sóc sức khỏe CBNV và người thân.
2. Cơ hội phát triển: 
-    Được đề bạt thăng tiến trên cơ sở năng lực, thành tích và mong muốn phát triển của bản thân;
-    Được tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng tư duy, phương pháp làm việc dành cho nhân viên;
-    Cơ hội phát triển nghề nghiệp rõ ràng cho từng vị trí.
3. Văn hóa & Giá trị: 
-    Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động và nhân văn;
-    Chế độ chính sách và văn hóa Công ty thân thiện, an toàn, công bằng, minh bạch.

HỒ SƠ YÊU CẦU:
-    Đơn xin việc; 
-    CV kinh nghiệm làm việc;
-    Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
-    Chứng minh thư chứng thực;
-    Sổ hộ khẩu chứng thực;
-    Giấy khai sinh bản sao;
-    Bằng cấp liên quan bản sao;
-    Giấy chứng nhận sức khoẻ (của TTYT hoặc Bệnh viện tuyến Quận/Huyện trở lên).

----------------------------------------------------------------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Ban Tuyển dụng - Phòng HCNS - Công ty Cổ phần Giải pháp Tự động hoá ETEK.

Địa chỉ: Số 189 đường Phan Trọng Tuệ, xã Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội.

Điện thoại:0962294086

Website: http://www.etek.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/tu.dong.hoa.tan.phat/

Trang thông tin tuyển dụng: https://www.facebook.com/tuyendungTPA

Hồ sơ nhận trực tiếp tại Lễ tân hoặc qua Email: tuyendung@etek.com.vn;

Chấp nhận hồ sơ photo

Công ty sẽ liên hệ với những ứng viên đạt yêu cầu sơ tuyển hồ sơ.

Hotline Zalo Facebook