Tuyển dụng Nhân viên Marketing

Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát (TPA) là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất cung cấp thiết bị tự động hóa, dây chuyền sản xuất, thiết bị đào tạo, thiết bị dân sinh (máy bán hàng tự động), hệ thống đỗ xe tự động hàng đầu Việt Nam. Trải qua 14 năm phát triển, TPA không ngừng đưa ra những chiến lược bài bản, cung cấp các sản phẩm uy tín chất lượng phù hợp với cuộc cách mạng 4.0, từng bước xây dựng lòng tin đối với khách hàng khẳng định vị trí nhà cung cấp thiết bị tự động hóa hàng đầu Việt Nam vươn xa vị thế ở thị trường trong nước và quốc tế. Với mục tiêu này, TPA đang tìm kiếm ứng viên phù hợp cho những vị trí công việc sau:

CHỨC DANH: NHÂN VIÊN MARKETING – PHÒNG MARKETING - TRỤ SỞ HÀ NỘI

Số lượng: 01 người.
Địa điểm làm việc: Số 189 đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC: 
-    Quản lý hệ thống Fanpage, Website của công ty;
-    Update bài viết, tin tức, hình ảnh, video...;
-    Sáng tạo nội dung, viết bài quảng cáo (Bài viết, hình ảnh, ý tưởng dựng video...)
-    Triển khai các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, Google theo ngân sách công ty;
-    Một số công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

YÊU CẦU:
1. Trình độ học vấn: 
-    Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành: Marketing, Quản trị Kinh doanh, Thương hiệu…
2. Kinh nghiệm làm việc: 
-    Có từ 1 năm kinh nghiệm vị trí Content Ceator, viết bài PR hoặc Facebook Ads, Google Ads….
3. Kỹ năng: 
-    Kỹ năng viết bài;
-    Đam mê quảng cáo, thương hiệu;
-    Kỹ năng cập nhật trend…
4. Tư duy và tính cách: 
-    Khả năng tư duy sáng tạo;
-    Chịu được áp lực công việc.

QUYỀN LỢI:
1. Lương thưởng /phúc lợi: 
-    Lương cơ bản: Cạnh tranh theo năng lực;
-    Thưởng theo kết quả kinh doanh, dự án..;
-    Thưởng lợi nhuận sau thuế;
-    Lương tháng thứ 13;
-    Xét tăng lương 2 lần/ 1 năm;
-    Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Nhà nước;
-    Tham gia Bảo hiểm tai nạn 24h theo quy định của Công ty;
-    Hỗ trợ ăn trưa tại Nhà ăn Công ty;
-    Chính sách chăm sóc sức khỏe CBNV và người thân.
2. Cơ hội phát triển: 
-    Được đề bạt thăng tiến trên cơ sở năng lực, thành tích và mong muốn phát triển của bản thân;
-    Được tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng tư duy, phương pháp làm việc dành cho nhân viên;
-    Cơ hội phát triển nghề nghiệp rõ ràng cho từng vị trí.
3. Văn hóa & Giá trị: 
-    Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động và nhân văn;
-    Chế độ chính sách và văn hóa Công ty thân thiện, an toàn, công bằng, minh bạch.

HỒ SƠ YÊU CẦU:
-    Đơn xin việc; 
-    CV kinh nghiệm làm việc;
-    Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
-    Chứng minh thư chứng thực;
-    Sổ hộ khẩu chứng thực;
-    Giấy khai sinh bản sao;
-    Bằng cấp liên quan bản sao;
-    Giấy chứng nhận sức khoẻ (của TTYT hoặc Bệnh viện tuyến Quận/Huyện trở lên).

----------------------------------------------------------------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Ban Tuyển dụng - Phòng HCNS - Công ty Cổ phần Giải pháp Tự động hoá ETEK.

Địa chỉ: Số 189 đường Phan Trọng Tuệ, xã Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội.

Điện thoại:0962294086

Website: http://www.etek.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/tu.dong.hoa.tan.phat/

Trang thông tin tuyển dụng: https://www.facebook.com/tuyendungTPA

Hồ sơ nhận trực tiếp tại Lễ tân hoặc qua Email: tuyendung@etek.com.vn;

Chấp nhận hồ sơ photo

Công ty sẽ liên hệ với những ứng viên đạt yêu cầu sơ tuyển hồ sơ.

Hotline Zalo Facebook