Tuyển dụng Trưởng nhóm thiết kế điện (HN)

CHỨC DANH: TRƯỞNG NHÓM THIẾT KẾ ĐIỆN – PHÒNG THIẾT KẾ MÁY CÔNG NGHIỆP - TRỤ SỞ HÀ NỘI
Số lượng: 03 người.
Địa điểm làm việc: Số 189 đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC: 
-    Thiết kế bản vẽ điện, layout tủ điện điều khiển;
-    Lập trình PLC, cấu hình HMI;
-    Lập trình điều khiển Robot hoặc các thiết bị khác theo từng dự án;
-    Tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng, lập danh mục vật tư và báo giá;
-    Chạy thử máy tại công ty (Test I/O, tính năng cơ bản, cụm thiết bị và toàn máy);
-    Chạy thử máy để đánh giá chất lượng máy và Cycle time;
-    Setup máy cho khách hàng;
-    Follow sản xuất và hiệu chỉnh tối ưu các chương trình;
-    Bàn giao máy và hướng dẫn vận hành cho khách hàng;
-    Quản lý, phân công công việc cho nhân viên trong nhóm;
-    Hướng dẫn, đào tạo nhân viên trong nhóm;
-    Một số công việc khác theo phân công của quản lý.

YÊU CẦU:
1. Trình độ học vấn: 
-    Tốt nghiệp Đại học ngành: Cơ điện tử, Tự động hóa, Điều khiển tự động hóa….
2. Kinh nghiệm làm việc: 
-    Có từ 3 năm làm việc tại vị trí Thiết kế điện, lập trình PLC…
3. Kỹ năng: 
-    Sử dụng thành thạo phần mềm thiết kế điện: Autocad Điện, Eplan;
-    Kỹ năng lập trình PLC, HMI, hệ thống Scada…;
-    Kỹ năng lập kế hoạch, triển khai thực tế theo tiến độ;
-    Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập;
-    Kỹ năng quản lý nhóm từ 2 – 5 nhân viên;
-    Khả năng xử lý tình huống, giải pháp khắc phục sự cố.
4. Tư duy và tính cách: 
-    Khả năng tư duy logic, tập trung, chuyên cần;
-    Chịu được áp lực công việc;
-    Có thể đi công tác theo yêu cầu công việc.

QUYỀN LỢI:
1. Lương thưởng /phúc lợi: 
-    Lương cơ bản: Cạnh tranh theo năng lực;
-    Thưởng theo kết quả kinh doanh, dự án..;
-    Thưởng lợi nhuận sau thuế;
-    Lương tháng thứ 13;
-    Xét tăng lương 2 lần/ 1 năm;
-    Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Nhà nước;
-    Tham gia Bảo hiểm tai nạn 24h theo quy định của Công ty;
-    Hỗ trợ ăn trưa tại Nhà ăn Công ty;
-    Chính sách chăm sóc sức khỏe CBNV và người thân.
2. Cơ hội đào tạo và phát triển: 
-    Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng tư duy, phương pháp làm việc trên phần mềm đào tạo online của công ty: tpa.learning-ware.jp;
-    Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng chuyên môn offline (Tại công ty, đối tác, nhà cung cấp thiết bị như: Omron, Siemens, Mitsubishi, SMC, ABB Robotics, Universal Robots, Cognex…) và chương trình đào tạo online của công ty: tpa-edu.com.vn;
-    Cơ hội đề bạt thăng tiến trên cơ sở năng lực, thành tích và mong muốn phát triển của bản thân;
-    Cơ hội phát triển nghề nghiệp rõ ràng cho từng vị trí.
3. Văn hóa & Giá trị: 
-    Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động và nhân văn;
-    Chế độ chính sách và văn hóa Công ty thân thiện, an toàn, công bằng, minh bạch.

HỒ SƠ YÊU CẦU:
-    Đơn xin việc; 
-    CV kinh nghiệm làm việc;
-    Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
-    Chứng minh thư chứng thực;
-    Sổ hộ khẩu chứng thực;
-    Giấy khai sinh bản sao;
-    Bằng cấp liên quan bản sao;
-    Giấy chứng nhận sức khoẻ (của TTYT hoặc Bệnh viện tuyến Quận/Huyện trở lên).

 

----------------------------------------------------------------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Phòng HCNS - Công ty Cổ phần Tự động hoá Tân Phát (TPA).

Số 189 đường Phan Trọng Tuệ, xã Thanh Liệt, Thanh Trì, Thành phố Hà Nội.

Điện thoại: 0962.294.086 - Ms Hoa.

https://www.facebook.com/tu.dong.hoa.tan.phat/

http: tpa.com.vn 

Nhận hồ sơ hết ngày: 15/09/2020

Hồ sơ nhận trực tiếp tại Lễ tân hoặc qua Email: tuyendung@tpa.com.vn;

Công ty sẽ liên hệ với những ứng viên đạt yêu cầu sơ tuyển hồ sơ.

-----------------------------------------

Hotline Zalo Facebook