Tuyển dụng Trưởng phòng kinh doanh

Với 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tự động hóa, TPA đã và đang cung cấp nhiều giải pháp, thiết kế chế tạo dây chuyền sản xuất, các máy công nghiệp cho nhiều khách hàng khác nhau. Trước nhu cầu của thị trường ngày càng lớn, TPA định hướng cung cấp đa dạng hơn nhu cầu của thị trường bằng việc mở thêm một đơn vị kinh doanh mới và cần tuyển 01 Trưởng phòng kinh doanh 
CHỨC DANH: TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH- ĐƠN VỊ KINH DOANH TPS- TRỤ SỞ HÀ NỘI
Số lượng: 01 người.
Địa điểm làm việc: Số 189 đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC: 
-    Tìm kiếm, phát triển thị trường, phát triển khách hàng có nhu cầu tự động hóa dây chuyền sản xuất, tự động hóa kho vận, thiết bị tự động hóa dân sinh;
-    Gặp gỡ, trao đổi với giới thiệu với khách hàng các thiết bị, sản phẩm ứng dụng và giải pháp liên quan;
-    Lên giải pháp và báo giá cho khách hàng;
-    Hoàn thiện hồ sơ khi triển khai dự án;
-    Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số;
-    Hoạch định và triển khai chiến lược kinh doanh giúp mở rộng tệp khách hàng;
-    Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
-    Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và đánh giá hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên;
-    Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí;
-    Phối hợp với các đơn vị kinh doanh khác hoặc các phòng ban khác thực hiện các nhiệm vụ chung của toàn Công ty.

YÊU CẦU:
1. Trình độ học vấn: 
-    Tốt nghiệp Đại học ngành: Cơ điện tử, Cơ khí chế tạo, Điện- Tự động hóa, Điều khiển- Tự động hóa
2. Kinh nghiệm làm việc: 
-    Từ 5 năm kinh nghiệm sales tại vị trí và lĩnh vực tương đương;
-    Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng là các doanh nghiệp sản xuất tại các khu công nghiệp, các chủ đầu tư, các đơn vị kinh doanh khác trong cùng lĩnh vực.
-    Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có kiến thức chuyên sâu về ngành và sản phẩm tự động hóa. 
3. Kỹ năng: 
-    Kỹ năng sales, tạo network khách hàng, phát triển thị trường
-    Khả năng sử dụng phần mềm thiết kế: Inventor hoặc Solidworks hoặc CAD;
-    Kỹ năng lập kế hoạch, triển khai thực tế theo tiến độ;
-    Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, xây dựng mối quan hệ;
-    Kỹ năng chăm sóc khách hàng;
-    Kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian;
-    Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập;
-    Khả năng xử lý tình huống.
4. Tư duy và tính cách: 
-    Hiểu về hoạt động, lĩnh vực kinh doanh và quy trình sales
-    Am hiểu quy định bảo mật trong kinh doanh
-    Khả năng tư duy logic, nhạy bén và sáng tạo;
-    Chịu được áp lực công việc;
-    Có thể đi công tác theo yêu cầu công việc.

QUYỀN LỢI:
1. Lương thưởng /phúc lợi: 
-    Lương cơ bản: Cạnh tranh theo năng lực;
-    Thưởng theo kết quả kinh doanh, dự án..;
-    Thưởng lợi nhuận cuối năm;
-    Lương tháng 13;
-    Xét tăng lương 2 lần/ 1 năm;
-    Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Nhà nước;
-    Tham gia Bảo hiểm tai nạn 24h theo quy định của Công ty;
-    Hỗ trợ ăn trưa tại Nhà ăn Công ty;
-    Chính sách chăm sóc sức khỏe CBNV và người thân.
2. Cơ hội đào tạo và phát triển: 
-    Cơ hội được làm chủ một mảng kinh doanh nhất định của Công ty và tách thành công ty con độc lập.
-    Được tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng tư duy, phương pháp làm việc dành cho nhân viên;
-    Tham gia các chương trình đào tạo kỹ thuật từ cơ bản đến nâng cao của Trung tâm đào tạo: http://tpa-edu.com.vn/, của đối tác, nhà cung cấp thiết bị như: Omron, Siemens, Mitsubishi, SMC, ABB Robotics, Universal Robots, Cognex… Cơ hội tham gia các khóa đào tạo ở nước ngoài.
-    Được tiếp xúc, làm việc và học hỏi từ các khách hàng, đối tác lớn và tiếp xúc các công nghệ mới nhất trên thế giới và trong nước.
3. Văn hóa & Giá trị: 
-    Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động và nhân văn;
-    Chế độ chính sách và văn hóa Công ty thân thiện, an toàn, công bằng, minh bạch.

HỒ SƠ YÊU CẦU:
-    Đơn xin việc; 
-    CV kinh nghiệm làm việc;
-    Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
-    Chứng minh thư chứng thực;
-    Sổ hộ khẩu chứng thực;
-    Giấy khai sinh bản sao;
-    Bằng cấp liên quan bản sao;
-    Giấy chứng nhận sức khoẻ (của TTYT hoặc Bệnh viện tuyến Quận/Huyện trở lên).
 

----------------------------------------------------------------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Ban Tuyển dụng - Phòng HCNS - Công ty Cổ phần Giải pháp Tự động hoá ETEK.

Địa chỉ: Số 189 đường Phan Trọng Tuệ, xã Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội.

Điện thoại:0962294086

Website: http://www.etek.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/tu.dong.hoa.tan.phat/

Trang thông tin tuyển dụng: https://www.facebook.com/tuyendungTPA

Hồ sơ nhận trực tiếp tại Lễ tân hoặc qua Email: tuyendung@etek.com.vn;

Chấp nhận hồ sơ photo

Công ty sẽ liên hệ với những ứng viên đạt yêu cầu sơ tuyển hồ sơ.

Hotline Zalo Facebook