Tuyển dụng Trưởng phòng kinh doanh (HCM)

CHỨC DANH: TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH – VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH
Số lượng: 01

Địa điểm làm việc: Theo khu vực được phân công.
TPA là đơn vị cung cấp giải pháp tự động hóa hàng đầu tại Việt Nam. Trong lĩnh vực cung cấp giải pháp tự động hóa  , thiết bị và máy trong nhà máy ( Máy, Dây truyền , Robot , AGV , Băng tải , Kho hàng tự động và IoT)  , chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên phù hợp cho vị trí Trưởng phòng Kinh doanh khu vực HCM – Người kết nối các sản phẩm của TPA  với khách hàng trên cả nước và trong khu vực.
Cụ thể công việc bạn sẽ thực hiện như sau:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC: 
-    Lập kế hoạch kinh doanh và chăm sóc khách hàng theo tháng, quý, năm;
-    Lập kế hoạch tìm kiếm khách hàng và xây dựng database khách hàng bao gồm các công ty sản xuất lĩnh vực điện, điện tử, ô tô, xe máy…;
-    Xây dựng và phát triển đội ngũ kinh doanh dự án qua quá trình hỗ trợ, tạo động lực và đào tạo kiến thức sản phẩm và kỹ năng;
-    Tư vấn giải pháp cho Khách hàng: Các sản phẩm Robot, AGV, thiết bị phụ trợ Robot giải pháp về vận chuyển, đóng gói, kiểm tra chất lượng,… (Tham khảo:…
http://tpa-fas.com.vn/ )
-    Theo dõi yêu cầu ,hoàn thiện hợp đồng và theo dõi việc triển khai hợp đồng với Khách hàng & TPA.
-    Phối hơp với phòng ban trong Công ty để làm giải pháp, theo dõi hoạt động triển khai hợp đồng.
-    Làm việc với đối  tác nước ngoài (liên hệ đối tác, hãng về từng yêu cầu kỹ thuật);
-    Báo cáo công việc theo yêu cầu của ban lãnh đạo.

YÊU CẦU:
1. Trình độ học vấn: 
-    Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành: Điện, Tự động hóa, Cơ điện tử, Cơ khí, hoặc Quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing…;
2. Kinh nghiệm làm việc: 
-    Có từ 2 năm kinh nghiệm vị trí Trưởng phòng kinh doanh dự án, có data khách hàng cùng lĩnh vực TPA
3. Kỹ năng: 
-    Kỹ năng tìm kiếm, xây dựng quan hệ với khách hàng;
-    Phân tích, nghiên cứ thị trường;
-    Kỹ năng tuyển dụng, đào tạo, phát triển đội ngũ;
-    Kỹ năng ra quyết định, giải quyết vấn đề;
-    Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
4. Tư duy và tính cách: 
-    Khả năng tư duy sáng tạo, quyết đoán;
-    Chịu được áp lực công việc.

QUYỀN LỢI:
1. Lương thưởng /phúc lợi: 
-    Lương cơ bản: Cạnh tranh theo năng lực;
-    Thưởng theo kết quả kinh doanh, dự án..;
-    Thưởng lợi nhuận sau thuế;
-    Lương tháng thứ 13;
-    Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Nhà nước;
-    Tham gia Bảo hiểm tai nạn 24h theo quy định của Công ty;
-    Hỗ trợ ăn trưa tại Nhà ăn Công ty;
-    Chính sách chăm sóc sức khỏe CBNV và người thân. 
2. Cơ hội phát triển: 
-    Được đề bạt thăng tiến trên cơ sở năng lực, thành tích và mong muốn phát triển của bản thân;
-    Được tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng tư duy, phương pháp làm việc dành cho nhân viên;
-    Cơ hội phát triển nghề nghiệp rõ ràng cho từng vị trí.
3. Văn hóa & Giá trị: 
-    Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động và nhân văn;
-    Chế độ chính sách và văn hóa Công ty thân thiện, an toàn, công bằng, minh bạch.

HỒ SƠ YÊU CẦU:
-    Đơn xin việc; 
-    CV kinh nghiệm làm việc;
-    Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
-    Chứng minh thư chứng thực;
-    Sổ hộ khẩu chứng thực;
-    Giấy khai sinh bản sao;
-    Bằng cấp liên quan bản sao;
-    Giấy chứng nhận sức khoẻ (của TTYT hoặc Bệnh viện tuyến Quận/Huyện trở lên).

 

----------------------------------------------------------------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Ban Tuyển dụng - Phòng HCNS - Công ty Cổ phần Giải pháp Tự động hoá ETEK.

Địa chỉ: Số 189 đường Phan Trọng Tuệ, xã Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội.

Điện thoại:0962294086

Website: http://www.etek.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/tu.dong.hoa.tan.phat/

Trang thông tin tuyển dụng: https://www.facebook.com/tuyendungTPA

Hồ sơ nhận trực tiếp tại Lễ tân hoặc qua Email: tuyendung@etek.com.vn;

Chấp nhận hồ sơ photo

Công ty sẽ liên hệ với những ứng viên đạt yêu cầu sơ tuyển hồ sơ.

Hotline Zalo Facebook